4/8/58

เพลงประกอบ การทำ vdo ลง Youtube

เพลงประกอบ การทำ vdo ลง Youtube

ทำ vdo ลง Youtube ถ้าเป็นมือใหม่อย่างผม แน่นอนต้องพบกับอุปสรรคมากมายไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่เราไม่คุ้นเคยในการ ทำ vdo ลง Youtube ต้องใช้เวลาและความพยายามในการเรียนรู้ต่างๆ ถ้าคนที่เก่งแล้วอาจจะมองว่าป็นของกล้วยๆ ขนมๆ แต่ถ้าคนที่ไม่ประสีประสาบอกได้เลยครับว่ามันไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินพยายามนะครับ เอาละผมขอข้ามขั้นตอนในการลงโปรแกรม หรือการใช้โปรแกรมต่างๆในการต่อวีดีโอไปก่อนนะครับแต่ครั้งนี้จะมาพูดถืงเพลงประกอบ vdo กัน

เพื่อนๆที่กำลังหัด ทำ vdo ลง Youtube หลายคนอาจสงสัยว่าจะไปหาเพลงประกอบจากไหนดี หรือจะเอาเพลงละเมิดลิขสิทธิ์ ที่หาตาม internet มาใช้ประกอบผลงานของเราดีนะ วันนี้ผมไปเจอแหล่งดาวโหลดเพลงที่มีให้ใช้กันแบบฟรีๆ และที่สำคัญ ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์อีกด้วย



แต่ก่อนอื่นเพื่อนต้องมีบัญชี gmail.com ก่อนนะครับ

แล้วเข้าไป download ได้ที่  https://www.youtube.com/audiolibrary/music

เท่านี้ก็จะได้เพลงประกอบ การทำ vdo ลง Youtube มาใช้กันอย่างสบายใจแล้วครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น