24/12/57

เริ่มทำเว็บขายของ ขายของออนไลน์อะไรดี ขายของonlineทําอย่างไร ขายของonlineที่ไหนดี

เริ่มทำเว็บขายของ ซื้อขายonline ขายของออนไลน์อะไรดี ทําอย่างไร ที่ไหนดี
สำหรับเพื่อนๆที่เริ่มทำ เว็บขายของ ซื้อขายonline มักจะมีคำถามขึ้นมาว่า ขายของออนไลน์อะไรดี ขายของonlineทําอย่างไร ขายของonlineที่ไหนดี แน่นอนมันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับมือใหม่ หรือคนที่เพิ่งเริ่มต้นทำธุรกิจ online แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยาดเกินไปจนไม่สามารถเป็นไปได้ ขอให้มีความพยายามผมเชื่อว่าต้องทำได้



ลองเปิดร้านค้า เว็บขายของ ซื้อขายonline ดูไม่ใช่เรื่องยาก
หากเรารู้ว่าตัวเองไม่สามารถเขียนโปรแกรมทำเว็บขายของเองได้ ทางเลือกที่น่าสนใจต่อมาก็คือเปิดร้านค้าสำเร็จรูปไปเลยทั้งง่ายและประหยัดเวลา ผมแนะนำ weloveshopping.com กับ lnwshop.com นะครับ

โปรโมทร้านซะ
ต่อให้สินค้าเราดีแค่ไหนแต่ไม่มีคนเห็นก็ยากครับที่จะขายของได้ ขั้นตอนต่อมาที่จำเป็นในการขาย คือการโปรโมทครับ ลองทำตามนี้ดู

1.โพสฟรีเวบบอร์ด ลองค้นหาเวบบอร์ดที่ตรงหรือใกล้เคียงกับสินค้าของเราและเข้าไปโพส แต่ต้องทำให้ถูกกฏของเวบบอร์ดนั้นด้วยนะครับไม่เข่นนั้นแล้วคุณอาจโดนแบนเอาง่ายๆเลย
โพสต์เว็บลงโฆษณาฟรี มีให้เราลงจนตาลาย แต่ที่ดังๆและใช้งานได้ดีก็แนะนำ olx.co.th  กับ pantipmarket.com
2.แลกลิ้งก์ กับ เว็บ ร้านที่ลักษณะใกล้เคียงกับร้านเรา เป็นอีกกลยุทธ์ที่ใช้กันบ่อย แต่ขอให้เข้าไปแลกอย่างมีมารยาทนะครับ
3.ฟรีเว็บ ซับมิท
4.ฟรีไดเรคทอรี่
5.โพสบน social เช่น Facebook
6.ลงโฆษณาแบบเสียเงินกับ Google
7.ลงโฆษณา Banner กับเว็บที่มีคนเข้าเยอะ ๆ และตรงกับกลุ่มเป้าหมายของเรา

การวัดผล
เมื่อเราลงมือลงแรงทำอะไรซักอย่างแล้วเพื่อต่อคำถามในตอนแรก ขายของออนไลน์อะไรดี ขายของonlineทําอย่างไร ขายของonlineที่ไหนดี เราก็ควรที่จะมีการตรวจสอบผลงาน หรือ การวัดผล ในที่นี้ผมขอแนะนำเครื่องมือ Google Webmaster Tools เข้าไปอ่านแบบละเอียดได้ที่ hxxp://goo.gl/BaoH5n

ยังไงก็ลองทำตามที่ผมแนะนำกันดูนะครับหากติดขัดหรือสงสัยอะไรก็สอบถามกันเข้ามาได้ครับ
ขอบคุณที่ติดตามครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น